[Travel] Tà Năng - Phan Dũng 2020

Bây giờ đã là 11h01 ngày 17/7/2020 rồi, rất là buồn ngủ luôn nhưng mà thôi cứ cố gắng viết nốt hết chiếc blog này để còn làm những việc khác. Dời tới dời lui hoài không biết khi nào mới xong được bài blog này để đăng bài khác nữa.

Chuyến đi lần này cũng có hơi vội và hơi bất ngờ mà đến giờ mình vẫn chưa hoàn hồn lại là mình vừa mới leo núi xong hôm thứ 7, chủ nhật vừa rồi luôn.

Chuyện là một hôm rãnh rỗi, mình lướt facebook như bao người thôi thì vô tình thấy chỗ job của fb hiện lên chỗ tuyển photographer đi chụp hình tour leo núi. Okay, mình cũng rảnh nên thôi apply thử cho vui, mà ai ngờ đậu luôn mới ghê. Mà lúc đó là mình apply liền 2 chỗ lận, 1 chỗ là ở đây, 1 chỗ là job photographer part time ở Kido. Trời xui đất khiến sao đó mình đậu luôn 2 chỗ :)

Thế rồi thì cũng đến ngày đi, trước ngày đi chơi mà mình cứ hồi hộp là bị bỏ lại vì thể lực chẳng có, sợ đi vướng tay vướng chân mọi người. Ngồi dựng clip mà cứ run run hoảng hoảng nhưng mà cuối cùng cũng đến lúc lên xe.

Nguyên một băng ghế ở cuối xe là dành cho mình luôn, nằm thẳng cả chân mà cả bị làm sao cả.

Chạy miết 5, 6 tiếng gì đó thì cũng tới nơi.

Ăn tô phở lấy sức nè, nhiều bánh, bò vẫn vậy.

Ngủ một giấc xong thì mọi người di chuyển vào đây đi xe bò để vào bìa rừng.
Ổ gà, ổ voi, ổ khủng long, đủ thứ ổ như xe thì vẫn cứ chạy và người thì vẫn cứ quay.

"Ngồi xe bò dui lắm đúng hôn anh ei?"
Cưng vãi chưởng.

Phải chi ông chú áo đen cũng cười cái là tấm này siêu đẹp rồi T_T
Ăn buổi trưa ngày đầu tiên
Ăn món này xong dư năng lượng luôn.
À mọi người nhớ đem theo chai rửa tay khô cho những lúc ăn như thế này để tránh bị tào tháo rượt nhe. Tay dơ mà bóc đồ ăn là cả đám bị đau bụng hết đó!!!
Chó ven đường
Tấm này đang nói chuyện với Kiệt PT, nhưng mà góc rộng xấu quá nên cắt lại cho hẹp.
Con dốc khủng nhất chuyến đi, leo lên xong ai cũng tắt thở ngoại trừ mấy anh poster, người gì đâu đi liên tục không biết mệt.
"Chụp cho c vài pose thiền đẹp đẹp nha"
"Ok chị."
...
Hiphop never die!!!
Oke để em chụp lại 👌

Đài phát thanh truyền hình Việt Nam 92,5mhz

Test chụp ngược sáng với mặt trời bằng điện thoại, trông chán thiệt sự :)

Lều ngủ do mấy anh bên chương trình chuẩn bị trước.

Bên trong lều của mình

Đồ ăn do các anh bên chương trình chuẩn bị luôn.
Gà nướng, đậu bắp nướng, cháo thịt bằm, thêm ly rượu trắng nữa, ấm từ đầu đến chân.
(Cái bánh bên phải ngon lắm, nhớ tìm mua nghen.)

Day 2:
Dừng chân nghỉ một xíu ở một con suối nhỏ, nước trong và mát lạnh cực.
Làm tấm hình trước khi ra kết thúc cuộc hành trình nè.
Bây giờ thì ra biển ăn một tí hải sản rồi về cho đủ trải nghiệm lên rừng xuống biển.

------------------------
Ừ thì kết thúc chuyến đi là 2 ngày làm việc liên tục tới tấp, sang đến tối ngày thứ 2 thì ngủ một mạch 10 tiếng đến sáng thì đã tỉnh lại. Nhưng mà nhờ vậy mình lại vượt được ngưỡng sức mạnh của cơ thể thêm 1 lần nữa và lại có thêm một kỉ niệm khó quên cho tuổi trẻ.

Cám ơn Everest Việt đã cho em 1 trải nghiệm khó quên như thế này!
Mọi người có thể vào đây để đăng kí tour đi nhé. Mọi người nhiệt tình, vui vẻ lắm, đi đường bao giờ cũng có cảm giác yên tâm và an toàn cả. ^^

Ngày đi: 10/7 - 12/7
Ngày post bài: 17/7/2020

Comments

Popular posts from this blog